Bồi thường bảo hiểm ATACC

Hệ thống phần mềm của ATACC là một ứng dụng tích hợp, được thiết kế đặc biệt dành cho Người được bảo hiểm, Công ty Bảo hiểm và cả các Cơ sở y tế trong việc quản lý, giải quyết và truy vấn bồi thường.

QUY TRÌNH BỒI THƯỜNG
Quy trình bồi thường trực tiếp (7-15 ngày làm việc)
Lưu ý:

– Trường hợp không nhận được hồ sơ bổ sung thì sau 15 ngày kể từ ngày gửi thông báo bổ sung, ATACC gửi thông báo nhắc bổ sung hồ sơ lần 1

– Nếu khách hàng không bổ sung hồ sơ thì sau 15 ngày kể từ ngày gửi thông báo nhắc bổ sung hồ sơ lần 1, ATACC gửi thông báo nhắc bổ sung hồ sơ lần 2, trong 05 ngày kể từ ngày gửi thông báo nhắc bổ sung hồ sơ lần 2 nếu khách hàng không bổ sung ATACC sẽ xử lý hồ sơ theo chứng từ thực tế

– Trong vòng 30 ngày kể từ ngày khách hàng khai báo sự kiện bảo hiểm qua Ứng dụng bồi thường ONLINE, nếu khách hàng không chuyển hồ sơ gốc thì ATACC sẽ thông báo đóng hồ sơ.

– Khách hàng bổ sung hồ sơ đầy đủ theo hướng dẫn trước khi chuyển hồ sơ về ATACC để giải quyết. Trong trường hợp hồ sơ không đầy đủ ATACC căn cứ theo chứng từ thực tế để giải quyết;

KHAI BÁO HỒ SƠ YÊU CẦU TRẢ TIỀN BẢO HIỂM TRỰC TUYẾN

TRUY VẤN LỊCH SỬ VÀ TIẾN ĐỘ GIẢI QUYẾT HỒ SƠ

Hướng dẫn tra cứu

+ Tính năng tra cứu bồi thường giúp Quý khách hàng nắm rõ được quá trình giải quyết tổn thất của Quý khách hàng.

+ Thông tin tra cứu gồm: Số GCN/hoặc số CMT và số điện thoại di động/hoặc email

Lưu ý: Thông tin về số tiền giải quyết tổn thất là số dự tính và chỉ đúng khi hồ sơ được hoàn thiện tính toán

Đăng ký Đối tác

15 + 8 =

Liên hệ

Công ty cổ phần tư vấn và hỗ trợ quản lý ATACC
Địa chỉ: Tầng 10, Tòa nhà HCMCC, 249A Thụy Khuê, Quận Tây Hồ, Hà Nội

Hotline: 1900636137
Email: [email protected]
CÀI ĐẶT ỨNG DỤNG 
Trải nghiệm bồi thường online

error: Bản quyền của nội dung thuộc về ATACC !!
1900636137